ID bài viết : 00182288 / Sửa lần cuối : 16/08/2017In

Thông báo về vấn đề khởi động lại và các dịch vụ mạng bị vô hiệu hóa trên TV LCD BRAVIA

    2013-10-21

    Kính gửi các khách hàng thân thiết của Sony,

    Sony không ngừng phấn đấu để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao và chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Hiện nay trên dòng sản phẩm TV LCD BRAVIA đang gặp một số vấn đề như TV khởi động lại liên tục hoặc các dịch vụ mạng do Sony cung cấp đang tạm thời bị vô hiệu hóa. Vấn đề này xuất hiện là do máy chủ. Sony đã ghi nhận vấn đề này và sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất có thể.

    Nếu TV bạn gặp các vấn đề nêu trên, vui lòng làm theo các bước sau để reset lại kết nối internet trên TV

    1. Ngắt kết nối internet từ TV bằng các phương pháp sau:.
        o Đối với kết nối có dây: Rút dây cáp Ethernet ra khỏi TV.
        o Đối với kết nối Wireless: Ngắt kết nối USB wireless (nếu có).
        o Đối với kết nối Wireless : Dùng điều khiển truy cập vào menu mạng  trên TV và ngắt kết nối internet.
    2. Tắt  TV.
    3. Reset lại router hoặc access point bằng cách ngắt kết nối, sau đó kết nối với nguồn điện lại.
    4. Bật TV.
    5. Kết nối lại mạng internet cho TV dựa vào các phương pháp sau:
        o Đối với kết nối có dây: Cắm dây cáp Ethernet vào TV.
        o Đối với kết nối Wireless: Kết nối lại USB wireless (nếu có).
        o Đối với kết nối Wireless : Dùng điều khiển  truy cập vào menu mạng  trên TV và kết nối lại mạng internet.
    Sự hài lòng của bạn là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của bạn và thành thật xin lỗi về những bất tiện này .

    [Chính sách bảo mật]

    Các thông tin cá nhân của bạn  như họ tên, địa chỉ thư tín và/ hoặc số điện thoại, sẽ được bảo mật khi anh chị cung cấp cho Phòng Thông Tin Khách Hàng và các Trung Tâm Bảo Hành và chỉ phục vụ cho việc liên hệ với bạn để giải quyết các vấn đề liên quan đến thông báo này và dịch vụ hỗ trợ liên quan khác.Trong 1 số trường hợp, các thông tin cá nhân của bạn có thể được chuyển đến cho 1 công ty thứ ba được Sony ủy thác để đảm bảo các dịch vụ tương tự. Ngay cả trong trường hợp này, Sony vẫn đảm bảo công ty thứ ba sẽ vẫn áp dụng chung chính sách bảo mật nghiêm ngặt để sử dụng, lưu trữ và hủy thông tin cá nhân của bạn.

    *Vui lòng liên hệ đường dây nóng 1800 588 885 hoặc 1900 561 561 hoặc các Trung Tâm Bảo Hành gần nhất nếu bạn có thắc mắc, điều chỉnh hoặc tạm hoãn sử dụng  các thông tin cá nhân đã được cung cấp liên quan đến thông báo này.( Chúng tôi xin thông báo rằng trong trường hợp hủy hoặc tạm hoãn sử dụng thông tin cá nhân của bạn, Sony có thể không cung cấp được các dịch vụ thích hợp để phục vụ cho các mục đích cá nhân được đề cập bên trên)