Sắp xếp các kênh Tivi theo cách thủ công
Cách sắp xếp các kênh Tivi theo cách thủ công
Đối với Android TV™ và Google TV™
- Mở màn hình Settings (Cài đặt). Cách truy cập Settings (Cài đặt)
- Các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào tùy chọn menu Tivi của bạn:
- Chọn Channels & Inputs (Kênh & Ngõ vào) → Channels (Kênh) → Channel list edit (Chỉnh sửa danh sách kênh).*
- Chọn Watching TV (Tivi đang xem) → Channels (Kênh) → Channel list edit (Chỉnh sửa danh sách kênh).*
- Chọn Watching TV (Tivi đang xem) → Channels (Kênh) → Channel setup (Thiết lập kênh) → Digital setup (Thiết lập kỹ thuật số) → Digital Tuning (Tự động dò kênh) (hoặc Satellite setup (Thiết lập vệ tinh)) → Program List edit (Chỉnh sửa danh sách chương trình) (hoặc Satellite Programme List edit (Chỉnh sửa danh sách chương trình vệ tinh).)
- Chọn Watching TV (Tivi đang xem) → Channels (Kênh) → Channel setup (Thiết lập kênh) → Analogue setup (Thiết lập analog) → Programme sorting (Sắp xếp chương trình).
- Chọn Channel setup (Thiết lập kênh) → Digital setup (Thiết lập kỹ thuật số) → Digital Tuning (Tự động dò kênh) (hoặc Satellite setup (Thiết lập vệ tinh)) → Program List edit (Chỉnh sửa danh sách chương trình) (hoặc Satellite Programme List edit (Chỉnh sửa danh sách chương trình vệ tinh).)
- Chọn kênh bạn muốn chuyển sang vị trí mới.
- Chọn vị trí mới mà bạn muốn di chuyển kênh đã chọn đến đó.
- Nếu tùy chọn được hiển thị, hãy chọn Done (Xong) để áp dụng các thay đổi.
Đối với các mẫu Tivi không phải Android TV và Google TV
- Trên điều khiển từ xa, nhấn nút HOME, MENU, hoặc i+.
- Đến phần Settings (Cài đặt).
- Chọn Digital Program Sorting (Sắp xếp chương trình kỹ thuật số).
- Chọn Program List edit (Chỉnh sửa danh sách chương trình) (hoặc Satellite Programme List edit (Chỉnh sửa danh sách chương trình vệ tinh)).
- Nhập số kênh mà bạn muốn chuyển sang vị trí mới (ví dụ như 032) và nhấn OK.
- Trên điều khiển từ xa, bằng cách sử dụng các nút mũi tên LÊN và XUỐNG, di chuyển đến kênh đã chọn đến số chương trình bạn chọn, ví dụ: 001 và xác nhận bằng cách nhấn OK.
Sự cố có được khắc phục không?
Sự cố đã được khắc phục Không, chuyển đến bước tiếp theo