ID bài viết : 00225349 / Sửa lần cuối : 28/04/2022In

Kiểm tra các cài đặt Tivi hoặc các thiết bị được kết nối.

    Kiểm tra các cài đặt Tivi hoặc các thiết bị được kết nối.

    Hãy kiểm tra như sau:

    • Để xác minh âm thanh đang được phát ra từ loa Tivi, hãy nhấn nút MUTE hoặc (Tắt tiếng) để đảm bảo Tivi không bị tắt tiếng rồi nhấn nút VOL hoặc (Âm lượng) + để tăng âm lượng.
    • Kiểm tra cài đặt ngõ ra âm thanh:
      1. Mở màn hình Settings (Cài đặt).
      2. Các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào tùy chọn menu Tivi của bạn:
        • Chọn Display & Sound (Hiển thị & Âm thanh) → Audio output (Ngõ ra âm thanh) → Speakers (Loa) → TV Speakers (Loa Tivi).
        • Chọn Sound (Âm thanh) → Speakers (Loa) → TV Speakers (Loa Tivi).
        • Chọn Sound (Âm thanh) hoặc AV setup (Thiết lập AV) → TV Speakers (Loa Tivi).
    • Nếu tai nghe hoặc thiết bị âm thanh Bluetooth được kết nối thì âm thanh sẽ không phát ra từ loa Tivi. Tháo tai nghe hoặc ngắt kết nối thiết bị âm thanh Bluetooth.
      Lưu ý: Tivi có thể kết nối với thiết bị âm thanh Bluetooth chỉ giới hạn ở các mẫu Android TV™ và Google TV™ có hỗ trợ cấu hình A2DP.

    Sự cố có được khắc phục không?

    Sự cố đã được khắc phục Không, chuyển đến bước tiếp theo


    ❮ Quay lại | Duyệt tìm ▤