Thiết lập và khắc phục sự cố Netflix
Chọn một Dịch vụ phát trực tuyến video khác
Netflix® là một dịch vụ đăng ký trực tuyến cho thuê qua email và phát trực tuyến các bộ phim cùng chương trình truyền hình với mức phí sàn hàng tháng. Lưu ý rằng không phải tất cả dịch vụ phát trực tuyến đều được hỗ trợ trên tất cả mẫu Tivi. Một số mẫu cũ có thể không có khả năng kết nối internet. Vui lòng tham khảo hướng dẫn sử dụng sản phẩm để biết chi tiết.
Bắt đầu
- Kết nối thiết bị của bạn với internet
- Làm thế nào để truy cập Netflix?
- Đăng ký Netflix
- Chế độ hiệu chỉnh Netflix là gì và làm thế nào để bật hoặc tắt chế độ này trên Tivi?
- Cách hủy liên kết tài khoản Netflix khỏi thiết bị.
- Làm thế nào để xác định phiên bản của ứng dụng Netflix trên thiết bị Sony?
Khắc phục sự cố
- Trạng thái Dịch vụ mạng / Ứng dụng (Netflix, Amazon Video, YouTube, Spotify)
- Tại sao Netflix không hoạt động?
- Màn hình trống và tôi không thể truy cập ứng dụng Netflix.
- Ứng dụng Netflix quay về Trang chủ khi thử phát một bộ phim
- Lỗi 301 xuất hiện khi cố gắng truy cập vào kênh Netflix.
- Lỗi 100 xuất hiện khi ứng dụng Netflix khởi động
- Thông báo lỗi và mã lỗi Netflix
- Âm lượng trong Netflix bị giảm xuống sau khi cập nhật lên Android™ 9
- YouTube™, Netflix hoặc một ứng dụng truyền phát khác được cài đặt trên BRAVIA TV của tôi không hoạt động.
- Thiếu biểu tượng Netflix
Sử dụng Netflix
- Sử dụng Netflix trên Tivi Sony hoặc đầu phát Blu-ray
- Làm thế nào để tìm chương trình Tivi và phim trên Netflix?
- Sử dụng các tính năng của Netflix
- Làm thế nào để thiết lập kiểm soát của cha mẹ trên tài khoản Netflix?
- Làm thế nào để bật hoặc tắt phụ đề subtitle, phụ đề cc hoặc âm thanh thay thế?
- Tải xuống chương trình Tivi và phim trên Netflix
- Những định dạng tương thích với HDR trên Tivi của tôi
- Tivi của tôi sẽ phát âm thanh Dolby Digital Plus trong khi phát trực tuyến trên ứng dụng Netfilx chứ?