ID bài viết : 00128299 / Sửa lần cuối : 14/05/2024In

Lỗi: 1002 hoặc 2123 xuất hiện khi cố gắng cập nhật Android TV™ hoặc Google TV.

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều hành cụ thể. Hãy xem phần Sản phẩm và danh mục áp dụng của bài viết trước khi bắt đầu các bước này.

    Lỗi 1002 hoặc2123 sẽ xuất hiện do kết nối Internet bị nhiễu.

    Nếu bạn đang sử dụng kết nối Internet Wi-Fi để kết nối Tivi với mạng nhà bạn, vui lòng không sử dụng các thiết bị phát sóng vô tuyến bao gồm lò vi sóng hoặc các thiết bị tương tự khác.

    Nếu lỗi lại xuất hiện sau khi vô hiệu hóa hoặc tắt các thiết bị khác có thể gây nhiễu tín hiệu không dây, bạn có thể làm theo hai cách để nhận bản cập nhật:

    LƯU Ý:

    • Thông báo Lỗi: 1002 hoặc 2123 có thể hiển thị khi bạn tải xuống phần mềm cập nhật theo cách thủ công trong môi trường mạng có tín hiệu Wi-Fi cực yếu.
    • Lỗi: 1002 hoặc 2123 sẽ không hiển thị nếu phần mềm được tải xuống tự động.