ID bài viết : 00203200 / Sửa lần cuối : 21/08/2020In

Video Netflix 4K hiển thị ở định dạng 2K khi sử dụng tai nghe hoặc thiết bị âm thanh Bluetooth.

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm cụ thể. Vui lòng kiểm tra phần Sản phẩm áp dụng của bài viết này.

    • Đối với các dòng A9F, Z9F, Z9G, A9G, X95G, X85G (55, 65, 75, 85): Để khắc phục sự cố này, vui lòng cập nhật phần mềm hệ thống lên phiên bản mới nhất. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo bài viết Cách tiến hành cập nhật phần mềm
      LƯU Ý: Nếu không thể cập nhật phần mềm hệ thống vì một số lý do, hãy làm theo Giải pháp tạm thời dưới đây.
    • Đối với các mẫu máy khác: Sự cố này sẽ được khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm hệ thống trong tương lai. Vui lòng thực hiện cập nhật sau khi bản cập nhật phần mềm được phát hành. Để biết thêm thông tin, hãy tham khảo bài viết Cách tiến hành cập nhật phần mềm
      LƯU Ý: Hãy làm theo Giải pháp tạm thời dưới đây cho tới khi có bản cập nhật phần mềm.

    Giải pháp tạm thời:

    Để xem video Netflix ở định dạng 4K, hãy ngắt kết nối thiết bị âm thanh Bluetooth hoặc sử dụng kết nối có dây. Nếu một thiết bị Bluetooth (A2DP) được kết nối, video Netflix 4K sẽ không được hiển thị ở định dạng 4K trước khi thực hiện bản cập nhật phần mềm hệ thống được nói đến ở trên.