ID bài viết : 00152882 / Sửa lần cuối : 13/03/2024In

Tivi không hiển thị hình ảnh hoặc màn hình xuất hiện thông báo NO SIGNAL (Không có tín hiệu).

    Nếu bạn thấy thông báo No Signal (Không tín hiệu) trên BRAVIA TV, bạn có thể sử dụng video hướng dẫn này để giúp bạn xác định các nguyên nhân có thể xảy ra và cách giải quyết khi gặp thông báo "Không tín hiệu" hoặc tham khảo các bước khắc phục sự cố bên dưới.


    Tip: Tìm hiểu cách bật hoặc tắt phụ đề khi xem video trên Internet từ YouTube

    Khắc phục sự cố cơ bản

    1. Đảm bảo Tivi được cập nhật lên bản cập nhật phần mềm mới nhất.
      Để tìm hiểu cách cập nhật phần mềm của Tivi, hãy tham khảo bài viết cách cập nhật phần mềm.
    2. Đảm bảo bạn chọn đúng ngõ vào trên Tivi.
      Tìm hiểu cách kiểm tra xem BRAVIA TV của bạn có phải Google TV™, Android TV™ hay loại Tivi khác không
      • Trên điều khiển từ xa của TV, nhấn nút Ngõ vào để chuyển qua các tùy chọn kết nối ngõ vào nhằm đảm bảo chọn đúng kết nối. Bạn cũng có thể kiểm tra mặt sau hoặc mặt bên của Tivi để xác định cổng nào kết nối Tivi với cáp từ thiết bị nguồn, sau đó đảm bảo chọn giống ngõ vào trên Tivi của bạn.
        Ví dụ trên Android TV / Tivi không phải Android TVVí dụ trên Google / Android TV

        Lưu ý: Những hình ảnh này là ví dụ về nút ngõ vào trên điều khiển từ xa cũng như các tên và tùy chọn ngõ vào trên Tivi. Thông tin này khác nhau tùy theo mẫu sản phẩm.
    3. Đảm bảo thiết bị đã kết nối của bạn (hộp cáp, đầu thu kỹ thuật số/vệ tinh, đầu phát Blu-ray Disc, v.v.) đã được bật và không ở chế độ chờ.
      • Tắt thiết bị đã kết nối của bạn rồi bật lại.
    4. Tắt Tivi rồi bật lại.

    Lưu ý: Nếu bạn đang tìm kiếm thông tin về cách kết nối ban đầu thiết bị với Tivi, hãy kiểm tra thiết bị của bạn hoặc Hướng dẫn kết nối BRAVIA TV.


    Nếu sau khi thử tất cả các bước trên mà sự cố vẫn không được khắc phục, vui lòng Liên hệ để được hỗ trợ thêm vì có thể cần phải sửa chữa