Lỗi được tạo ra trong quá trình truy cập hoặc cập nhật nội dung Internet.
Hãy thử quy trình xử lý cho từng mã lỗi.
Mã lỗi Lỗi: 1002 hiển thịThông báo lỗi này có thể xuất hiện nếu Tivi không được kết nối với Internet. Nếu sự cố vẫn không được khắc phục sau khi làm theo các bước khắc phục sự cố, hãy cập nhật phần mềm Tivi.
Để biết chi tiết về quy trình xử lý, hãy tham khảo phần sau đây:
Lỗi: 1106 xuất hiện khi xem video từ Internet trên Tivi.
Để biết chi tiết về quy trình xử lý, hãy tham khảo phần sau đây:
Lỗi: 1107, 2123, 3218, 5010 hoặc 7003 xuất hiện trong khi thiết lập mạng hoặc khi thử truy cập nội dung Internet trên Tivi.
Để biết chi tiết về quy trình xử lý, hãy tham khảo phần sau đây:
Lỗi: 2200 xuất hiện trên Tivi khi cố gắng truy cập kết nối mạng.
Có thể thiết bị này bị hỏng. Có thể cần phải sửa chữa sản phẩm.Tìm trung tâm bảo hành gần nhất.
Lỗi xuất hiện khi xử lý Internet của chương trình. Hãy thử làm như sau:
Trước tiên, hãy xem Internet Connectivity Symptoms (Các dấu hiệu kết nối Internet) hoặc Check Connection (Kiểm tra kết nối).
- Nhấn nút HOME.
- Các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào tùy chọn menu Tivi của bạn:
- Chọn Help (Trợ giúp) → Customer Support (Hỗ trợ khách hàng) → Internet Connectivity Symptoms (Các dấu hiệu kết nối Internet).
- Chọn Settings (Cài đặt) → System Settings (Cài đặt hệ thống) → Set-up (Thiết lập)→ Network (Mạng) → Network Set-up (Thiết lập mạng) → View Network setting and status (Xem cài đặt và trạng thái mạng) → Check Connection (Kiểm tra kết nối) → Yes (Có).
- Nếu có bất kỳ mục Failed (Không đạt) nào trong kết quả chẩn đoán: Vui lòng kiểm tra cài đặt kết nối mạng.
- Nếu tất cả kết quả chẩn đoán đều là OK (Đạt): Hãy tiến hành xác nhận theo thứ tự sau đây.
-
- Cập nhật Tivi lên phần mềm hệ thống mới nhất.
- Thực hiện Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet).
- Nhấn nút HOME, rồi chọn Settings (Cài đặt).
- Các bước tiếp theo sẽ phụ thuộc vào tùy chọn menu Tivi của bạn:
- Chọn Network (Mạng) → Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet).
- Chọn System Settings (Cài đặt hệ thống) → Set-up (Thiết lập)→ Network (Mạng) → Network Set-up (Thiết lập mạng) → Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet).
- Nếu vẫn không khắc phục được sự cố sau quy trình xử lý trên, hãy khôi phục về cài đặt gốc, sau đó kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục chưa.
Lưu ý: Nếu lỗi xảy ra sau khi thực hiện khôi phục cài đặt gốc, có thể do sự cố mạng tạm thời. Có thể khắc phục được sự cố sau một lúc. Hãy thử Refresh Internet Content (Làm mới nội dung Internet) một lần nữa sau một lát.
Mã lỗi này có thể hiển thị nếu bị mất kết nối Internet hoặc tốc độ đường truyền Internet chậm khi phần mềm hệ thống được cập nhật qua Internet.
Cập nhật phần mềm hệ thống lên phiên bản mới nhất bằng bộ nhớ USB, sau đó kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục chưa.
Lỗi này có thể hiển thị tùy thuộc vào cài đặt môi trường của Nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) khi phần mềm hệ thống được cập nhật qua Internet.
Cập nhật phần mềm hệ thống lên phiên bản mới nhất bằng bộ nhớ USB, sau đó kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục chưa.
Đây là sự cố đường truyền với mục tiêu kết nối (máy chủ). Trong trường hợp nguyên nhân là tạm thời, có thể khắc phục sự cố sau một lát. Trước tiên, hãy thử truy cập sau một lúc. Nếu sự cố không được khắc phục, hãy cập nhật Tivi lên phần mềm hệ thống mới nhất.
Vui lòng chấp nhận cookie của Youtube để xem video này
Truy cập vào mục tùy chọn cookie bên dưới và đảm bảo bật cookie của Youtube ở dưới phần “Functional” (Chức năng).
Bài viết liên quan
Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm dân dụng và chuyên dụng
Kiểm tra thời hạn bảo hành
Tra cứu tình trạng kích hoạt bảo hành của sản phẩm
Mạng lưới sửa chữa
Tìm trung tâm bảo hành gần nhất hoặc đăng ký bảo hành tại nhà cho Tivi, Dàn âm thanh
Theo dõi tình trạng sửa chữa
Kiểm tra tình trạng sửa chữa sản phẩm
Biểu phí tiền công sửa chữa
Thông tin chung về tiền công sửa chữa sản phẩm
Đăng ký sản phẩm
Cập nhật thông tin mới nhất và các ưu đãi của sản phẩm
Liên hệ
Liên hệ hỗ trợ