ID bài viết : 00252620 / Sửa lần cuối : 19/11/2024In

Trợ giúp BRAVIA là gì?

    Trợ giúp BRAVIA cho phép bạn truy cập thông tin hỗ trợ và thông tin khắc phục sự cố, cũng như các hướng dẫn hữu ích, ngay trên Tivi của bạn. Phiên bản mới nhất này có các nội dung được cập nhật thường xuyên, có thể truy cập dễ dàng và phù hợp với Tivi của bạn.

    Ví dụ về màn hình Trợ giúp BRAVIA

    Lưu ý: Thiết kế của màn hình thay đổi tùy theo mẫu Tivi và phiên bản phần mềm.

    Xem video này để tìm hiểu cách sử dụng Trợ giúp BRAVIA.


    Tip: Tìm hiểu cách bật hoặc tắt phụ đề khi xem video trên Internet từ YouTube

    Làm thế nào để sử dụng Trợ giúp BRAVIA?

    Để sử dụng Trợ giúp BRAVIA, Tivi của bạn phải:

    • được kết nối với Internet
    • được cập nhật phiên bản firmware mới nhất

    1. Mở Trợ giúp BRAVIA bằng một trong các phương pháp dưới đây:

    Lưu ý: Điều khiển từ xa và màn hình sẽ khác nhau tùy thuộc vào mẫu Tivi, quốc gia hoặc khu vực.

    • Trên điều khiển từ xa, nhấn nút HELP.
      Điều khiển từ xa với nút HELP ở phía dưới bên phải.
    • Trên điều khiển từ xa, nhấn nút (HOME) và chọn Apps (Ứng dụng) → See all (Xem tất cả) → Help (Trợ giúp).

    2. Truy cập nội dung hỗ trợ của chúng tôi

    Trên màn hình Help (Trợ giúp), bạn có thể tìm thấy nội dung hỗ trợ bao gồm các mẹo về cách sử dụng Tivi hoặc cách khắc phục sự cố nếu bạn gặp sự cố.

    Gợi ý: Tùy thuộc vào mẫu máy, bạn có thể sử dụng mã QR hiển thị trên màn hình Help (Trợ giúp) để xem nội dung hỗ trợ trên thiết bị di động của bạn. Được đề xuất cho những người muốn thao tác Tivi trong khi xem nội dung trên màn hình riêng biệt.

    Nếu muốn duyệt nội dung trên màn hình Tivi, bạn có thể truy cập nội dung khác nhau từ mỗi phần.


    • Tìm kiếm

      Bạn hãy bắt đầu từ chức năng Search (Tìm kiếm). Bạn có thể nhập các từ khóa liên quan đến câu hỏi của bạn bằng cách nói vào điều khiển từ xa bằng giọng nói hoặc bằng cách sử dụng bàn phím trên màn hình.
      Màn hình chức năng Tìm kiếm trong phần Trợ giúp BRAVIA. Có một cửa sổ tìm kiếm ở đầu màn hình.

    • Support information (Thông tin hỗ trợ)

      Tab này cho phép bạn nhanh chóng vào trang hỗ trợ của Tivi. Trang hỗ trợ này có bốn phần mà bạn có thể mở rộng bằng cách nhấp vào nút Show more (Hiển thị thêm):

      • Video
      • Bài viết được đề xuất
      • Thông tin quan trọng, ví dụ như thông báo sản phẩm và tin tức về Tivi của bạn
      • Danh sách Hỏi & Đáp áp dụng cho Tivi của bạn
    • Manual (Help Guide) (Hướng dẫn sử dụng (Hướng dẫn trợ giúp))

      Hướng dẫn trợ giúp có một số chương về cài đặt và tùy chọn. cũng như thông tin cơ bản về khắc phục sự cố. Hướng dẫn trợ giúp chứa một lượng lớn thông tin để bạn khám phá tất cả các khả năng có thể có của Tivi.

    • Status & Diagnostics (Trạng thái & Chẩn đoán)

      Tab này cho phép bạn kiểm tra trạng thái hệ thống của Tivi (số sê-ri đi kèm), xem trạng thái mạng và chạy chẩn đoán tín hiệu.

    Chúng tôi hy vọng bạn sẽ nhận thấy chức năng Trợ giúp BRAVIA cải tiến rất hữu ích và bạn sẽ thường xuyên truy cập Trợ giúp BRAVIA!