ID bài viết : 00172415 / Sửa lần cuối : 24/03/2017In

Hướng dẫn xử lý sự cố TV Android Sony tự khởi động lại.

Hướng dẫn xử lý sự cố khởi động lại của TV Android Sony.

    QUAN TRỌNG: Bài viết này áp dụng cho những dòng máy sau đây: - S85D, X85D, X93D, X94D, W95D, W80D, X93C, X90C, X85C, X83C, X80C, S85C, S80C, W85C, W80C và W75C.

    Rất tiếc, bạn đang gặp phải vấn đề khởi động lại khi cố gắng cập nhật phần mềm trên TV của mình. Để biết thông tin về cách giải quyết vấn đề này, vui lòng xem các nội dung được liệt kê dưới đây.

    Tình huống A
    Tình huống B

    Tình huống A

    Nếu màn hình khởi động sau đây hiển thị, vui lòng sử dụng các bước dưới đây:

    Marshmallow reboot


    1. Tháo giắc cắm điện AC từ ổ cắm điện
    2. Nhấn và giữ nút [VOL-] và [Power] trên TV (không dùng nút bấm trên điều khiển)

    Image

    3. Cắm lại giắc cắm điện AC trong lúc vẫn nhấn giữ nút [VOL-] và [Power] trên TV
    4. Trạng thái đèn LED sẽ chuyển sang màu xanh lá cây sau khoảng 30 giây
    5. Thả tay ra khỏi nút bấm
    6. TV sẽ khởi động lại lần hai và sau đó quay trở lại màn hình thiết lập ban đầu
    7. Bỏ qua phần thiết lập ban đầu. Tuy nhiên, không điều chỉnh kênh hoặc đăng ký tài khoản Google
    8. Một khi ở menu HOME, vào [Settings] > [Storage and reset], và thực hiện thiết lập cấu hình xuất xưởng
    9. Hoàn tất quá trình cấu hình xuất xưởng
    10. Một khi TV quay trở lại màn hình thiết lập ban đầu, hoàn tất thiết lập như bình thường (bổ sung thiết lập dò đài, như tài khoản Google, vv...)  

    Tình huống B

    Nếu màn hình khởi động sau đây hiển thị, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

    Lollipop reboot