Hãy kiểm tra như sau:
Hãy tham khảo video hướng dẫn sau để xác định các nguyên nhân và giải pháp khả thi trong trường hợp màn hình xuất hiện thông báo “No Signal” (Không có tín hiệu).
Tip: Tìm hiểu cách bật hoặc tắt phụ đề khi xem video trên Internet từ YouTube
Nếu bạn vẫn gặp tình trạng mất tín hiệu hoặc không thể tìm thấy một số kênh Tivi nhất định, vui lòng tham khảo thêm hướng dẫn dưới đây:
- Kiểm tra trang web chính thức của nhà cung cấp dịch vụ mạng cho Tivi của bạn
Các sự cố về thu nhận tín hiệu và bộ dò sóng sẽ thay đổi tùy theo quốc gia / khu vực. Nhà cung cấp dịch vụ mạng Tivi tại địa phương có thể đã thực hiện các thay đổi kỹ thuật và việc này trực tiếp ảnh hưởng đến bạn. Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị bạn nên xem các bản tin mới nhất thường có trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ mạng Tivi. - Bạn phải thường xuyên dò lại kênh Tivi
Nếu bạn đang sử dụng Bộ chuyển tín hiệu (STB), hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng của Bộ chuyển tín hiệu. Hoặc bạn có thể tìm đọc các bài viết hỗ trợ dòng sản phẩm BRAVIA TV của chúng tôi dưới đây:
Hướng dẫn dò lại kênh cho Android TV và Google TV của Sony (mở trong cửa sổ mới):
Đối với các BRAVIA TV khác (mở trong cửa sổ mới):
Lưu ý: Để kiểm tra loại Tivi của bạn, hãy tham khảo bài viết Cách kiểm tra xem BRAVIA TV của bạn có phải Google TV, Android TV hay loại Tivi khác không.
Sự cố có được khắc phục không?
Sự cố đã được khắc phục Không, chuyển đến bước tiếp theo