ID bài viết : 00247272 / Sửa lần cuối : 04/12/2020In

Không có âm thanh phát ra từ đầu phát Blu-ray hoặc bộ chuyển tín hiệu khi được kết nối với cổng HDMI trên Android TV™.

    QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm cụ thể. Vui lòng kiểm tra phần Sản phẩm áp dụng của bài viết này.

    Để khắc phục sự cố, hãy làm theo các bước sau đây để đặt cài đặt HDMI signal format (Định dạng tín hiệu HDMI) thành Standard format (Định dạng tiêu chuẩn):

    Bạn có thể chọn HDMI signal format (Định dạng tín hiệu HDMI) thích hợp cho thiết bị đã kết nối để có chất lượng hình ảnh tốt nhất, nhưng các cài đặt này có thể gây ra sự cố không có âm thanh phát ra hoặc âm thanh gián đoạn với một số thiết bị.

    1. Kiểm tra các cài đặt của Tivi:
      1. Nhấn nút HOME trên điều khiển từ xa của Tivi.
      2. Chọn Settings (Cài đặt).
      3. Chọn Watching TV (Tivi đang xem)
      4. Chọn External inputs (Ngõ vào bên ngoài).
      5. Chọn HDMI signal format (Định dạng tín hiệu HDMI).
    2. Chọn cổng kết nối với thiết bị và thay đổi cài đặt thành Standard format (Định dạng tiêu chuẩn).

    LƯU Ý: Cài đặt HDMI signal format (Định dạng tín hiệu HDMI) riêng biệt cho từng cổng HDMI. Điều này có nghĩa là bạn có thể cần làm theo các bước ở trên để thay đổi cài đặt cho từng cổng HDMI kết nối với thiết bị.