Sự cố về hình ảnh hoặc màn hình xảy ra khi bật Tivi (BRAVIA 3 (S30))
QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho model BRAVIA 3 (S30).
Sự cố màn hình Tivi
Hãy thử khôi phục cài đặt gốc cho Tivi nếu bạn gặp bất kỳ sự cố màn hình Tivi nào sau đây sau khi bật Tivi bằng điều khiển từ xa:
- Màn hình đen / không hiển thị (có âm thanh, không có âm thanh)
- Có vạch trên màn hình (sọc dọc)
- Sự cố độ tương phản (quá sáng)
- Màu sắc bất thường (phơi sáng)
Cách khôi phục cài đặt gốc cho Tivi
Thực hiện một trong các hành động sau đây để khôi phục cài đặt gốc cho Tivi:
- Trên điều khiển từ xa, nhấn và giữ nút Nguồn cho đến khi biểu tượng Cancel/Restart (Hủy/Khởi động lại) bật lên. Tiếp theo, chọn Restart (Khởi động lại).
- Trên điều khiển từ xa, nhấn nút Cài đặt nhanh ( hoặc ), sau đó chọn Settings (Cài đặt) → System (Hệ thống) → Restart (Khởi động lại) → Restart (Khởi động lại).
- Nhấn và giữ nút Nguồn trên Tivi trong 40 giây hoặc cho đến khi Logo SONY xuất hiện.
- Rút phích cắm điện của Tivi (dây điện chính) khỏi ổ cắm. Đợi trong hai phút, sau đó cắm lại.