Hướng dẫn khắc phục sự cố trên tai nghe
Vui lòng chọn chủ đề gần với sự cố mà bạn đang gặp phải nhất để thực hiện khắc phục sự cố từng bước.
Nếu bạn đang gặp phải sự cố không được liệt kê bên dưới, bạn có thể thử khôi phục cài đặt gốc / cài đặt lại tai nghe của bạn bằng cách tham khảo Cách khôi phục cài đặt gốc hoặc cài đặt lại tai nghe không dây.
Ngoài ra, vui lòng nhập câu hỏi của bạn vào thanh tìm kiếm trên trang web hỗ trợ chính của Sony.
Gợi ý:- Tìm hiểu cách cải thiện độ bền của tai nghe hoặc khả năng kết nối với các thiết bị khác bằng Hướng dẫn Bắt đầu với Tai nghe Bluetooth Sony của chúng tôi.
- Đối với WF-1000XM4/WF-1000XM5: Trong trường hợp cảm biến cảm ứng hoạt động không như mong muốn, vui lòng tham khảo Cảm biến cảm ứng hoạt động không mong muốn ngay cả khi tôi không chạm vào cảm biến.
Không có nguồn điện
Sự cố pin
Sự cố ghép nối Bluetooth
Không có âm thanh hoặc chỉ có âm thanh phát ra từ một bên tai nghe
Âm thanh
(âm thanh không cân bằng, điều chỉnh âm lượng, nhảy âm thanh và tiếng ồn)
Chống ồn không đủ mạnh
Sự cố với micrô trong khi gọi điện thoại
(Không nghe được giọng nói hoặc có tiếng ồn)
Thiệt hại vật chất hoặc các bộ phận bị thiếu
Để biết thông tin về bảo hành, vui lòng chọn quốc gia / khu vực của bạn trên trang Thông tin bảo hành