ID bài viết : 00249770 / Sửa lần cuối : 03/02/2022In

Khắc phục các sự cố âm thanh trên tai nghe Truly Wireless, ví dụ như khi không có âm thanh, hoặc chỉ có âm thanh phát ra từ một bên tai nghe

    Trang này trình bày cách khắc phục các sự cố âm thanh trên tai nghe Truly Wireless: Không có âm thanh, chỉ có âm thanh phát ra từ một bên tai nghe.

    hình ảnh WF-1000X hình ảnh WF-1000XM3 hình ảnh WF-H800 hình ảnh WF-SP700N hình ảnh WF-SP800N hình ảnh WF-SP900 hình ảnh WF-XB700

    Làm theo các bước sau đây để khắc phục sự cố này:

    Trước khi bắt đầu

    Bạn có thể khắc phục sự cố bằng cách cập nhật phần mềm của tai nghe lên phiên bản mới nhất. Hãy cập nhật trước khi chuyển sang bước tiếp theo.

    WF-SP900

    Nếu sự cố có thể bắt nguồn từ các tình huống sau đây, hãy nhẹ nhàng lau sạch tấm lưới bằng nước máy.

    • Các vật chất lạ (như chất bẩn từ tai) tích tụ bên trong tai nghe.
    • Nước rơi vào bên trong tai nghe.
    • Để biết thông tin về cách bảo trì và vệ sinh máy nghe nhạc sau khi chơi thể thao (bơi hoặc chạy, v.v.), hãy tham khảo Hướng dẫn trợ giúp.

    LƯU Ý: Nếu thông báo "Unfortunately, there currently are no downloads for this product." (Rất tiếc, hiện chưa có bản tải xuống nào cho sản phẩm này.) xuất hiện trên trang tải xuống, hãy chuyển đến bước tiếp theo.

    Giải pháp

    1. Khi bạn lấy tai nghe trong hộp sạc ra, đèn báo nguồn có nhấp nháy không?
      hình ảnh đèn báo của WF-1000X đang nhấp nháy hình ảnh đèn báo của WF-1000XM3 đang nhấp nháy hình ảnh đèn báo của WF-H800 đang nhấp nháy hình ảnh đèn báo của WF-SP700N đang nhấp nháy hình ảnh đèn báo của WF-SP800N đang nhấp nháy hình ảnh đèn báo của WF-SP900 đang nhấp nháy hình ảnh đèn báo của WF-XB700 đang nhấp nháy

      Có, đèn báo nhấp nháy.
      Chuyển đến bước 3.
      Không, đèn báo không nhấp nháy.
      Chuyển đến bước 2.
    2. Sau khi sạc, tai nghe có bật và phát ra âm thanh không?
      Kết nối hộp sạc với ổ cắm AC, sau đó đặt tai nghe vào hộp sạc.
      LƯU Ý: Đảm bảo sạc hộp sạc và tai nghe.

      Có, tai nghe có phát ra âm thanh.
      Sự cố xảy ra do tai nghe sắp hết pin.
      Tai nghe bật nhưng không phát ra âm thanh.

      WF-1000X:
      Nếu tai nghe bên phải không phát ra âm thanh, hãy tham khảo bài viết Âm thanh bị đứt quãng hoặc không phát ra từ tai nghe bên phải.
      Nếu cả hai bên tai nghe không phát ra âm thanh hoặc nếu sự cố không được khắc phục, hãy chuyển đến bước 3.

      WF-1000XM3:
      Chuyển đến bước 3.

      WF-H800:
      Chuyển đến bước 3.

      WF-SP700N:
      Nếu tai nghe bên phải không phát ra âm thanh, hãy tham khảo bài viết Âm thanh bị đứt quãng hoặc không phát ra từ tai nghe bên phải.
      Nếu cả hai bên tai nghe không phát ra âm thanh hoặc nếu sự cố không được khắc phục, hãy chuyển đến bước 3.

      WF-SP800N:
      Chuyển đến bước 3.

      WF-SP900:
      Nếu tai nghe bên phải không phát ra âm thanh, hãy tham khảo bài viết Tai nghe bên phải của WF-SP900 không phát ra âm thanh.
      Nếu cả hai bên tai nghe không phát ra âm thanh hoặc nếu sự cố không được khắc phục, hãy chuyển đến bước 3.

      WF-XB700:
      Chuyển đến bước 3.

      Không, tai nghe không bật lên.
      Tai nghe có thể không được sạc đúng cách.
      Tham khảo bài viết Khắc phục sự cố không sạc được tai nghe Truly Wireless.
    3. Tai nghe có phát ra âm thanh khi bạn kết nối lại tai nghe với thiết bị phát lại không?
      Hãy thử quy trình sau đây:

      1. Đặt tai nghe vào hộp sạc rồi đóng nắp lại.

      2. Kết nối tai nghe với thiết bị phát lại.

      Có, tai nghe có phát ra âm thanh.
      Đã xảy ra sự cố kết nối tạm thời với thiết bị phát lại.
      Không, tai nghe không phát ra âm thanh.
      Chuyển đến bước 4.
    4. Tai nghe có phát ra âm thanh khi bạn tăng âm lượng trên tai nghe hoặc thiết bị phát lại không?

      Có, tai nghe có phát ra âm thanh.
      Sự cố xảy ra do mức âm lượng thấp. Điều chỉnh âm lượng lên mức thích hợp.
      Không, tai nghe không phát ra âm thanh.
      Chuyển đến bước 5.
    5. Tai nghe có phát ra âm thanh sau khi khôi phục về cài đặt gốc không?
      Hãy tham khảo phần sau đây để khôi phục tai nghe về cài đặt gốc.

      LƯU Ý: Đối với WF-SP900, khởi động lại tai nghe và kiểm tra xem tai nghe có bật lên chưa.

      WF-1000XM3

      WF-H800

      WF-SP800N

      WF-XB700

      Có, tai nghe có phát ra âm thanh.
      Sự cố xảy ra do trục trặc tạm thời trong tai nghe.
      Không, tai nghe không phát ra âm thanh.
      Chuyển đến bước 6.
    6. Tai nghe có phát ra âm thanh sau khi cài đặt lại và ghép nối với thiết bị phát lại không?
      Hãy tham khảo phần sau đây để cài đặt lại tai nghe.

      LƯU Ý: Tất cả dữ liệu (tập tin nhạc, dữ liệu cài đặt sẵn, v.v.) được lưu vào bộ nhớ chính của tai nghe sẽ bị xóa.

      WF-1000XM3

      WF-H800

      WF-SP800N

      WF-XB700

      Có, tai nghe có phát ra âm thanh.
      Đã xảy ra sự cố kết nối với thiết bị phát lại của bạn, ví dụ như ngắt kết nối khi ghép nối Bluetooth.
      Không, tai nghe không phát ra âm thanh.
      Chuyển đến bước 7.
    7. Tai nghe có phát ra âm thanh khi được kết nối với thiết bị phát lại khác không?
      Kết nối tai nghe của bạn với một thiết bị khác, ví dụ như điện thoại thông minh hoặc máy nghe nhạc Walkman.

      Có, tai nghe có phát ra âm thanh.
      Có thể có sự cố với thiết bị phát lại mà bạn đã kết nối trước đó với tai nghe.
      Không, tai nghe không phát ra âm thanh.
      Có thể có sự cố trong tai nghe. Có thể cần phải sửa chữa thiết bị.

    Đi đến trang Hướng dẫn khắc phục sự cố trên tai nghe