CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA SẢN PHẨM DÂN DỤNG CỦA SONY
2. QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM
2.1. CÁCH XÁC ĐỊNH THỜI HẠN BẢO HÀNH:
2.1.1. Các sản phẩm có số seri được áp dụng chế độ bảo hành điện tử và không cần phiếu bảo hành. Sản phẩm áp dụng chế độ bảo hành điện tử của Quý khách cần được kích hoạt bảo hành để được hưởng quyền lợi bảo hành chính hãng. Vui lòng liên hệ nơi Quý khách mua hàng để được hỗ trợ kích hoạt sản phẩm.
Để kiểm tra thông tin kích hoạt bảo hành & tra cứu hạn bảo hành sản phẩm, vui lòng tham khảo hướng dẫn ở mục số 5 bên dưới
- Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt, thời hạn bảo hành sẽ được tính theo ngày mua trên hóa đơn tài chính, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành công bố trên trang web tra cứu hạn bảo hành của Công ty Sony Electronics Việt Nam (Sony VN);
- Trong trường hợp sản phẩm không được kích hoạt và không có hóa đơn tài chính để xác định được ngày mua, thời hạn bảo hành sẽ căn cứ vào ngày hết hạn bảo hành nêu trên.
2.1.2. Các sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành giấy: bao gồm nhưng không giới hạn các phụ kiện mua rời như: tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động.... Thời hạn bảo hành của các sản phẩm này sẽ được tính theo ngày mua và các điều kiện ghi trên phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Khách hàng cần xuất trình phiếu này khi yêu cầu dịch vụ bảo hành.
2.2. THỜI HẠN BẢO HÀNH CỦA SẢN PHẨM:
Sản phẩm |
Thời hạn bảo hành tính từ ngày kích hoạt hoặc ngày mua |
1. Tivi 2. Máy quay phim 3. Máy ảnh số |
24 tháng |
4. Điện thoại di động 5. Máy tính bảng |
12 tháng |
6. Máy chơi game Playstation Sản phẩm này được áp dụng chính sách bảo hành quốc tế tại một số nước Đông Nam Á. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo thông tin tại: https://asia.playstation.com/en-vn/support/warranty-services/regional-warranty/ |
12 tháng
|
7. Phụ kiện bán rời (Tai nghe, pin sạc dự phòng, đế sạc, cục sạc, bộ điều khiển từ xa, tay điều khiển, kính 3D, máy chiếu di động...) |
Căn cứ trên ngày mua sản phẩm và điều kiện trên phiếu bảo hành kèm theo |
8.Thẻ nhớ |
Theo thời hạn bảo hành in trên bao bì sản phẩm |
9. Các loại sản phẩm khác |
12 tháng |
10. Các phụ kiện kèm theo sản phẩm (Các phụ kiện không thuộc danh sách mô tả bên dưới sẽ không thuộc phạm vi được bảo hành) |
|
10.1. Phụ kiện kèm theo sản phẩm Playstation: Bộ nguồn, tay điều khiển, tai nghe. |
Bằng thời hạn bảo hành sản phẩm |
10.2. Phụ kiện kèm theo các sản phẩm khác như: Bộ nguồn, pin sạc, kính 3D, bộ điều khiển từ xa, tai nghe, ống kính, cáp điện thoại. (Pin chỉ được bảo hành trong trường hợp bị chết hẳn, hoàn toàn mất điện hoặc biến dạng do lỗi sản phẩm) |
Bằng 1/2 thời hạn bảo hành sản phẩm |
3. CÁC ĐIỀU KHOẢN TỪ CHỐI BẢO HÀNH
4. NHỮNG LƯU Ý VỀ VIỆC BẢO HÀNH/SỬA CHỮA
5. KIỂM TRA THÔNG TIN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH & TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
6. HƯỚNG DẪN LIÊN HỆ BẢO HÀNH, SỬA CHỮA:
Khi Quý khách có nhu cầu bảo hành hoặc sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách
- Tìm thông tin từ TTBH tại http://ttbh.sony.com.vn để chọn và liên hệ với trung tâm gần nhất hoặc.
- Đăng ký dịch vụ bảo hành tại nhà qua website
http://www.sony.com.vn/section/bookserviceappointment(Dịch vụ đăng ký này chỉ dành cho các sản phẩm Tivi, Dàn âm thanh tại nhà trong phạm vi áp dụng của dịch vụ)
- Liên hệ email qua website: http://www.sony.com.vn/section/contactus
7. CÁC HỖ TRỢ KHÁC:
Khi Quý khách cần những hỗ trợ khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi đến Trung tâm Thông tin Khách hàng 1800 588 885 (miễn phí) hoặc 1900 561 561