ID bài viết : 00188226 / Sửa lần cuối : 06/11/2024In

Không có hình ảnh hoặc hiển thị trên màn hình Tivi (Có / Không có âm thanh)

    Trước khi bắt đầu:

    Nếu màn hình chuyển sang màu đen hoặc chỉ hiển thị Banner thông tin, vui lòng tham khảo bài viết Không có hình ảnh hoặc chỉ hiển thị Banner thông tin khi bật Tivi.
    (Áp dụng cho dòng W8K, X74K, X75K, W8L, X64L, X70L, X74L, X75L, X77L.)

    Thử thiết lập lại hoặc cập nhật Tivi, v.v. theo các bước khắc phục sự cố được liệt kê trong bài viết Lợi ích của việc khởi động lại Google TV™ hoặc Android TV™ và cập nhật phần mềm.

    Thử một giải pháp dựa trên sự cố bạn đang gặp phải.


    Nếu sau khi thử tất cả các bước trên mà sự cố vẫn không được khắc phục, vui lòng Liên hệ để được hỗ trợ thêm vì có thể cần phải sửa chữa

    Chuyển đến phần Biểu mẫu yêu cầu dịch vụ để gửi yêu cầu của bạn.

    Sony Việt Nam có trên ứng dụng Zalo, bạn có thể Chat với chúng tôi bằng cách quét mã QR bên dưới hoặc nhấp vào liên kết sau đây: https://oa.zalo.me/sonyvietnam

    Thời gian làm việc: Thứ Hai-Chủ Nhật 08:00 - 20:00 (Đóng cửa vào các ngày lễ và Tết Nguyên Đán)

    Mã QR Chat Zalo