ID bài viết : 00233590 / Sửa lần cuối : 04/08/2024In

Hãy làm theo các bước sau đây để kiểm tra trạng thái đèn báo BLUETOOTH của loa.

    1. Xóa thông tin thiết bị Bluetooth trên thiết bị phát lại của bạn.

      Các bước thao tác sẽ khác nhau tùy theo thiết bị phát lại. Để biết chi tiết, hãy xem phần dưới đây.
      Cách xóa thông tin thiết bị Bluetooth của thiết bị phát lại

      Nếu loại loa không được liệt kê trong phần thông tin thiết bị Bluetooth trên thiết bị phát lại, chuyển sang bước 2.

    2. Cài đặt lại loa.

      Lưu ý:

      • CẢNH BÁO! Thực hiện bước này sẽ đặt lại tất cả các cài đặt trong loa và xóa tất cả thông tin ghép nối và thiết bị.

      • Để hoàn tất bước này, phương pháp bạn sử dụng sẽ phụ thuộc vào số hiệu mẫu loa. Để biết chi tiết, hãy tham khảo trang hub cách khôi phục cài đặt gốc để tìm hiểu các bước khôi phục cài đặt gốc / cài đặt lại bằng cách chọn mẫu loa của bạn hoặc tham khảo Hướng dẫn trợ giúp cho mẫu loa của bạn Hướng dẫn sử dụng đã được đăng trên trang hỗ trợ sản phẩm của bạn.
      • Hình ảnh được sử dụng là của loa không dây SRS-XB22 và SRS-XB12.
      1. Bật loa của bạn.
      2. Đồng thời nhấn giữ các nút - (âm lượng -) và (nguồn)/ PAIRING trong hơn năm giây.

        Ví dụ cho SRS-XB22

        Hình ảnh thể hiện âm lượng và nút nguồn/PAIRING (GHÉP NỐI) của SRS-XB22

        Ví dụ cho SRS-XB12
        Hình ảnh thể hiện âm lượng và nút nguồn/PAIRING (GHÉP NỐI) của SRS-XB12

      3. Bật loa của bạn.
    3. Đèn báo Bluetooth ở trạng thái gì?

      Ví dụ cho SRS-XB22
      Hình ảnh thể hiện đèn báo Bluetooth của SRS-XB22

      Ví dụ cho SRS-XB12
      Hình ảnh thể hiện đèn báo Bluetooth của SRS-XB12

    • Đèn báo Bluetooth nhấp nháy chậm hoặc bật sáng.
      • Thiết bị đang bật nhưng quá trình cài đặt lại không thành công. Cài đặt lại loa một lần nữa.
    • Đèn báo Bluetooth nhấp nháy nhanh (ba lần một giây).

    Quay lại Menu chính