ID bài viết : 00344420 / Sửa lần cuối : 08/07/2024In

Ứng dụng INZONE Hub PC không phát hiện được tai nghe của tôi

    Nếu INZONE Hub không thể phát hiện tai nghe, hãy thử cách sau đây:

    • Cập nhật phần mềm INZONE Hub trên máy tính của bạn lên phiên bản mới nhất.
      • Để biết chi tiết, hãy tham khảo trang web của INZONE Hub.
    • Đảm bảo nút trượt của thiết bị thu phát USB được đặt thành PC.
    • Kiểm tra cài đặt Sound (Âm thanh) trên máy tính của bạn:
      1. Mở Settings (Cài đặt).
      2. Chọn System (Hệ thống)→ Sound (Âm thanh) → Sound control panel (Bảng điều khiển âm thanh).
      3. Chọn tai nghe INZONE bạn muốn sử dụng.
      4. Chọn Properties (Thuộc tính).
      5. Nếu Device usage (Sử dụng thiết bị) được đặt thành Don't use this device (disable) (Không sử dụng thiết bị này (tắt)), hãy thay đổi cài đặt Use this device (enable) (Sử dụng thiết bị này (bật)).
    • Tháo mọi thiết bị không cần thiết khỏi máy tính.
    • Kết nối lại thiết bị thu phát USB hoặc hộp âm thanh USB với cổng USB khác.
    • Kiểm tra Windows Update để đảm bảo máy tính được cập nhật lên phiên bản mới nhất.
      • Để kiểm tra phiên bản Windows, hãy vào phần Update and Security (Cập nhật và Bảo mật) trong menu Settings (Cài đặt) của máy tính.
    • Gỡ cài đặt và cài đặt lại phần mềm INZONE Hub trên PC của bạn.
    • Khôi phục cài đặt gốc hoặc cài đặt lại tai nghe.
      • Để biết hướng dẫn chi tiết, hãy tham khảo Hướng dẫn trợ giúp cho mẫu máy cụ thể của bạn.