Hãy thử làm theo các bước sau đây
1. Xác nhận chất lượng hình ảnh bằng cách kiểm tra các nguồn khác hoặc thực hiện kiểm tra hình ảnh
Cách thực hiện kiểm tra hình ảnh
-
Google TV™ và Android TV™: Tham khảo bài viết sau đây: Làm thế nào để kiểm tra chất lượng hình ảnh và âm thanh của Tivi?
- Các Tivi khác: Làm theo các bước sau đây. Nếu các bước không thể áp dụng được, hãy tham khảo Hướng dẫn sử dụng sản phẩm của bạn.
- Trên điều khiển từ xa, nhấn nút HOME.
- Chọn Customer Support (Hỗ trợ khách hàng) trong System Settings (Cài đặt hệ thống).
- Chọn View Test Picture (Xem hình ảnh kiểm tra) trong Picture Check (Kiểm tra hình ảnh).
2. Tùy thuộc vào kết quả kiểm tra, hãy làm như sau:
Nếu chất lượng hình ảnh tốt thì:
Không có vấn đề gì với Tivi. Rất có thể nguyên nhân là do chất lượng nội dung hoặc kết nối.
Bạn có thể thử cải thiện chất lượng hình ảnh bằng cách điều chỉnh các cài đặt của Chế độ hình ảnh, Độ nét và Độ phân giải. Để biết chi tiết, hãy tham khảo bài viết Điều chỉnh các cài đặt hình ảnh trên Tivi.
Lưu ý về chất lượng nội dung hoặc kết nối:
Nếu chất lượng hình ảnh không tốt:
Hãy thử điều chỉnh các cài đặt hình ảnh ví dụ như Chế độ hình ảnh, Độ nét và Độ phân giải để xem chất lượng có được cải thiện hay không. Để biết chi tiết, hãy tham khảo bài viết Điều chỉnh các cài đặt hình ảnh trên Tivi.
Sự cố có được khắc phục không?
Không, chuyển đến bước tiếp theo