Dung lượng pin còn lại của tai nghe WF-1000XM4 bên trái và bên phải khác nhau đáng kể.
QUAN TRỌNG: Nếu bạn gặp sự cố hết pin/hao pin trên WF-1000XM4, vui lòng tải xuống ứng dụng Headphone Connect trên thiết bị di động của bạn và kết nối tai nghe của bạn để thực hiện cập nhật phần mềm mới nhất trước.
Mặc dù tốc độ tiêu thụ pin có phần khác nhau giữa tai nghe bên trái và tai nghe bên phải do các cài đặt chức năng và điều kiện sử dụng là điều bình thường, nhưng sẽ không xảy ra sự khác biệt đáng kể giữa hai bên tai nghe khi thường xuyên sử dụng cùng nhau.
Bước đầu tiên, hãy tham khảo các bài viết này để đảm bảo bạn đang sạc tai nghe đúng cách:
- Dung lượng pin còn lại trên tai nghe bên trái và tai nghe bên phải của tai nghe không giống nhau
- Đèn báo sạc WF-1000XM4 nhấp nháy màu đỏ trong khi sạc không dây
Nếu các bước này không khắc phục được sự cố, hãy thử các cách sau đây:
- Sạc đầy tai nghe.
- Khởi chạy ứng dụng Sony | Headphones Connect và kết nối thiết bị với tai nghe qua Bluetooth.
- Thực hiện các cài đặt sau đây trên ứng dụng Sony | Headphones Connect và phát một bản nhạc bất kỳ:
- Volume (Âm lượng): Middle (Trung bình)
- CODEC: AAC
- DSEE Extreme: OFF (TẮT)
- Noise Canceling (Chống ồn): ON (BẬT)
-
Other settings (Các cài đặt khác):
- Tắt Speak-to-Chat (Nói để trò chuyện)
- Đặt Equalizer (Bộ chỉnh âm) thành Off (Tắt)
- Đặt Bluetooth Connection Quality (Chất lượng kết nối Bluetooth) thành “Prioritize Stable Connection” (Ưu tiên kết nối ổn định)
Lưu ý: CODEC tùy thuộc vào tập tin nhạc bạn đang phát. Bạn có thể kiểm tra CODEC bằng ứng dụng Sony | Headphones Connect.
- Volume (Âm lượng): Middle (Trung bình)
- Phát nhạc trên thiết bị được kết nối và kiểm tra xem nhạc có phát hơn 3 giờ không.
Khi sử dụng các cài đặt đã chỉ định, nếu nhạc phát dưới 3 giờ, tai nghe có thể cần được sửa chữa.