ID bài viết : 00194287 / Sửa lần cuối : 22/12/2022In

Android TV™ không hoạt động bình thường sau khi cập nhật phần mềm.

Khắc phục sự cố sau khi cập nhật phần mềm (Android TV) Nút HOME trên điều khiển từ xa không hoạt động hoặc màn hình Home không hiển thị / Âm thanh thường xuyên bị gián đoạn / Tivi chuyển sang chế độ demo / Hướng dẫn chương trình không hiển thị hoặc đã cũ / Không thể tiến hành ghi / Các tiêu đề đã được lưu biến mất khỏi danh sách tiêu đề

    1. Nếu các sự cố dưới đây xuất hiện, trước tiên hãy thử các quy trình khắc phục sự cố này.
      • Nút HOME trên điều khiển từ xa không hoạt động hoặc Màn hình chính không hiển thị
      • Âm thanh thường xuyên bị gián đoạn
      • TV chuyển sang chế độ demo
      • Hướng dẫn chương trình không hiển thị hoặc đã cũ
      • Không thể tiến hành ghi (*)
      • Các tiêu đề đã được lưu biến mất khỏi danh sách tiêu đề (*)
        (*): Chỉ có thể sử dụng chức năng ghi với một số mẫu Tivi và quốc gia hoặc khu vực nhất định.
    2. Nếu không khắc phục được các sự cố kể cả sau khi thử bước 1 hoặc nếu các sự cố khác xảy ra:
      Đặt lại nguồn hoặc Khôi phục cài đặt gốc có thể giúp khắc phục được sự cố. Hãy đọc phần sau đây và thử đặt lại Tivi.
      Ví dụ về các sự cố sau khi cập nhật:
      • Khởi động lại liên tục.
      • Tivi không bật.
      • Đèn LED nhấp nháy.
      • Xảy ra lỗi mạng.
      • Các kênh không hiển thị.
      • HDD bên ngoài đã kết nối không được nhận dạng.
      • Xảy ra nhiễu hạt trên hình ảnh được ghi trên HDD bên ngoài.
      • Không có âm thanh hoặc hình ảnh.
      • Điều khiển từ xa không hoạt động.
      • Tivi bị treo.
      • Hoạt động bất thường xảy ra hoặc hoạt động của Tivi không ổn định, v.v.

    Nếu vẫn không khắc phục được sự cố sau khi tiến hành đặt lại hoặc Khôi phục cài đặt gốc, có thể cần phải sửa chữa Tivi.