Không có âm thanh từ tai nghe hoặc chỉ nghe được âm thanh từ một bên.
Lưu ý:
- Nếu đôi khi tai nghe không phát ra âm thanh hoặc âm thanh của tai nghe bị gián đoạn, hãy tham khảo bài viết Âm thanh bị gián đoạn hoặc xuất hiện tiếng ồn trong khi phát nhạc.
- Đối với các mẫu không phải WF-1000XM5 và WF-XB700: Nếu bạn sử dụng các tính năng Google Assistant hoặc Amazon Alexa trên tai nghe và chỉ một bên tai nghe phát ra âm thanh, hãy tham khảo bài viết Không có âm thanh phát ra hoặc tai nghe không hoạt động khi chỉ sử dụng một bên tai nghe.
- Nếu có các vật chất lạ (chẳng hạn như ráy tai) tích tụ bên trong miếng đệm tai, âm thanh sẽ không thể thoát ra ngoài được hoặc âm lượng có thể nhỏ hơn bình thường. Thường xuyên lau sạch miếng đệm tai có thể ngăn ngừa những vấn đề này. Để biết chi tiết, hãy tham khảo bài viết Cách bảo quản tai nghe (Dòng WF-**, WI-**).
Trước khi bắt đầu
- Tăng âm lượng của thiết bị kết nối.
- Nếu bạn sử dụng một ứng dụng cùng với thiết bị di động đã kết nối và không nghe thấy âm thanh, hãy kiểm tra với một ứng dụng khác.
- Kiểm tra xem kết nối Bluetooth có được thiết lập với thiết bị bạn đang kết nối không.
- Kiểm tra để đảm bảo thiết bị kết nối đang phát nhạc.
- Sạc tai nghe.
Lưu ý:- Khi sạc, đặt tai nghe vào hộp sạc và đóng nắp lại.
- Kết nối hộp sạc với ổ cắm AC hoặc máy tính bằng cáp USB Type-C đi kèm
Nếu sự cố cụ thể của bạn không được liệt kê ở trên, hãy làm theo các bước sau đây:
- Đặt tai nghe vào hộp sạc và đóng nắp lại. Sau khi đóng nắp, đợi một vài giây rồi lấy tai nghe ra khỏi hộp sạc và kết nối Bluetooth với thiết bị mong muốn.
- Khôi phục cài đặt gốc tai nghe. Chọn mẫu tai nghe của bạn để được hướng dẫn cụ thể:
- Cài đặt lại tai nghe và ghép nối lại. Chọn mẫu máy của bạn để biết thêm chi tiết:
Nếu sự cố vẫn không được khắc phục, có thể có sự cố trong tai nghe. Có thể cần phải sửa chữa thiết bị. Tìm trung tâm bảo hành gần nhất.